certificate
Cam kết 100% sản phẩm mới
& Sản phẩm chính hãng
person
NYK - 18 năm kinh nghiệm
person build
Bảo trì sản phẩm tới 10 năm

Máy điện giải ion kiềm lifecore 9900

Giá bán: Liên hệ

-0%

Thương hiệu:

Số tấm điện cực:

Số loại nước:

transport Vận chuyển miễn phí 200km
setting Lắp đặt, kiểm tra nước miễn phí
guarantee Bảo hành 02 năm máy & 05 năm tấm điện cực
gift Quà tặng:
  • 1 Tặng Phiếu mua hàng giảm 20% (tối đa 200,000đ) mua Lõi lọc nước
  • 2 Tặng một bộ ấm chén nhập khẩu cao cấp trị giá 2.500.000 Đ ( xem chi tiết )
  • 3 Tặng 1 bộ sản phẩm thực phẩm chức năng của Nhật trị giá 5.400.000 đ ( xem chi tiết )
  • Thông tin sản phẩm
  • Thông số kỹ thuật
  • Hướng dẫn sử dụng

Giới thiệu chung

Lifecore, thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, hoạt động với phương châm “tận tâm vì hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”. Thương hiệu này đã cung cấp nhiều thiết bị y tế cao cấp trên thị trường.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Lifecore 9900 tạo ra nước ion kiềm giàu Hydrogen với nhiều tính năng vượt trội, mang lại giải pháp tiết kiệm và hiệu quả toàn diện. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt Nam.

Các loại nước quý tạo ra từ máy điện giải Lifecore 9900 

Máy điện giải Lifecore 9900 tạo ra 8 loại nước quý với độ kiềm khác nhau:

  • Nước axit cấp 1 pH 5.0: Dùng để chăm sóc da, rửa mặt hàng ngày, giúp da cân bằng độ pH, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
  • Nước axit yếu cấp 2 pH 6.0: Dùng để đánh răng, vệ sinh răng miệng. Hỗ trợ làm sạch các mảng bám trên răng.
  • Nước trung tính pH 7.0: Dùng khi cần pha sữa cho bé hoặc uống các loại thuốc tây.
  • Nước kiềm cấp độ 1 pH 8.5: Nước tươi hàng ngày giàu tính kiềm và khoáng chất, giúp cân bằng Axit dư thừa. Thanh lọc độc tố, tăng cường sức khỏe.
  • Nước kiềm cấp độ 2 pH 9.0: Nước uống tươi hàng ngày giàu tính kiềm và khoáng chất, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm mềm thức ăn. Dùng để nấu cơm giúp cơm dẻo và ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng Vitamin.
  • Nước kiềm cấp độ 3 pH 9.5 :Dùng để nấu canh, luộc rau, hầm các loại thức ăn, giúp cho các món ăn ngon hơn và giữ nguyên hàm lượng Vitamin. Hỗ trợ các bệnh mãn tính như: dạ dày, gút, mỡ máu, tiểu đường, ung thư,…
  • Nước kiềm cấp độ 4 pH 10 : Dùng để pha trà, cafe. Giúp chiết xuất được các tinh chất trong trà và cafe.
  • Nước kiềm cấp độ 5 pH 10.5: Dùng để ngâm rửa hoa quả, thực phẩm tươi sống. Giúp loại bỏ các chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm.

Đặc tính nguồn nước

Nước ion kiềm tự nhiên: Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh 

Nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5, được công nhận là mang tính kiềm tự nhiên tương tự như rau xanh. Nhiều chuyên gia y khoa, bao gồm Bác sĩ – Tiến sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp và PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, đã khẳng định rằng uống nước ion kiềm hàng ngày có thể cải thiện rõ rệt các triệu chứng như dư axit trong dạ dày, táo bón và tiêu chảy.

Giàu Hydro hòa tan: Chống oxy hóa mạnh mẽ 

Hydro phân tử (H2) là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên, không màu, không mùi và an toàn cho sức khỏe. Theo nghiên cứu từ nhóm giáo sư Shirahata tại Đại học Kyushu – Nhật Bản, hydro hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, từ đó giúp cơ thể duy trì sức khỏe và phòng ngừa nhiều bệnh lý như tiểu đường, gout, tim mạch, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, máu nhiễm mỡ và ung thư.

Giàu vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể 

Nước ion kiềm, được tạo ra từ công nghệ điện giải tiên tiến, bảo toàn các vi khoáng tự nhiên như Mg2+, Na+, K+, Ca2+. Đây là những vi khoáng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ quá trình xây dựng mô tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung canxi và ngăn ngừa loãng xương.

Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ 

Qua quá trình điện phân, nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ (0.5 nanomet), nhỏ hơn 5 lần so với phân tử nước thông thường (2.5 nanomet). Nhờ đặc tính này, nước ion kiềm thẩm thấu nhanh vào tế bào, bù nước và chống khát hiệu quả, mang lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, nước ion kiềm còn được công nhận có khả năng thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào, giải độc rượu bia và giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

Cấu tạo máy và Nguyên lý hoạt động

Bộ tiền lọc NYK Nano

Cấu tạo của bộ tiền lọc này gồm 3 lõi là: Lõi 1 – Sediment filter NYK, Lõi 2 – Carbon Filter NYK và Lõi 3 – Aragon.

Lõi 1 – Sediment filter NYK

Lõi được làm từ vật liệu sợi Polypropylene (PP) với kích thước khe hở là 5 micron. Có thể lọc cơ học, loại bỏ các tạp chất cỡ lớn, rong rêu, rỉ sét, tảo, các chất lơ lửng không hòa tan trong nước

Lõi 2 – Carbon Filter NYK

Vật liệu than hoạt tính cao cấp được hoạt hóa với khả năng hấp thụ tốt hơn than hoạt tính thông thường. Loại bỏ màu, mùi, vị lạ, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại, kim loại nặng, clo, khí hóa lỏng…

Lõi số 3 – Aragon: Trái tim của bộ tiền lọc NYK Nano

Lõi lọc Aragon là sản phẩm công nghệ số 1 về xử lý nước ở thời điểm hiện tại. Lõi lọc này tích hợp cơ chế 4 trong 1 vô cùng tiện lợi là: Lọc cơ học – Lọc bằng hấp thụ – Lọc bằng trao đổi Ion – Lọc và tiêu diệt vi khuẩn.

Nguyên lý hoạt động của máy Lifecore 9900:

  • Giai đoạn 1: Nước sau khi đi vào bộ lọc thông minh sẽ được làm sạch, loại bỏ các các tạp chất, cặn bẩn, và 99,99% vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe. Nhưng vẫn giữ nguyên được các vi khoáng quý tự nhiên của nước.
  • Giai đoạn 2: Sau khi nước đã được lọc sạch sẽ chuyển sang buồng điện phân với 5 tấm điện cực để bắt đầu quá trình phân tách phân tử H+ và OH- và tái cấu trúc. Tiếp theo, nước ion kiềm sẽ được tích tụ tại cực âm của máy, trong khi đó nước chứa tính axit sẽ được hình thành ở cực dương. 

Vì sao bạn nên chọn LifeCore 9900?

Tính năng nổi bật

  • Lõi lọc tinh độc quyền

Máy điện giải ion kiềm Lifecore được trang bị độc quyền lõi lọc tinh, lõi lọc độc quyền này là sản phẩm của sự kết hợp từ than nano hoạt tính; lớp màng vải không dệt cho khả năng loại bỏ 13 tạp chất (theo tiêu chuẩn JIS); và 3 tạp chất khác (theo tiêu chuẩn của Hiệp hội lọc nước thế giới).

  • Công nghệ rửa điện cực độc quyền

Hệ thống điện cực của máy được hoàn thiện từ titan phủ bạch kim cho khả năng ít bám bẩn. Kết hợp thêm công nghệ rửa điện cực tự động Double Auto Change Crossline sẽ kéo dài tuổi thọ của máy.

  • 3 tấm điện cực nguyên khối

Số lượng các tấm điện cực càng nhiều thì nồng độ hydro hòa tan trong nước càng cao; và khả năng chống oxy hóa càng tốt. Bên cạnh đó, việc trang bị nhiều tấm điện cực còn giúp máy lọc nước ion kiềm Lifecore thích ứng tốt với mọi điều kiện môi trường.

  • Lifecore 9900 là sản phẩm thông minh

Màn hình cảm ứng thông minh LCD, tích hợp tính năng hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói với 8 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng thông báo thời gian thay lõi lọc.

  • Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Chế độ ngắt nước tự động, khả năng tự làm sạch giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước.

Ưu điểm vượt trội 

 Máy được thiết kế nhỏ gọn, vuông vức, sang trọng, đường nét tinh tế tạo lên vẻ sang trọng hiện đại của bất kì không gian nội thất nào.

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900 khác với các dòng máy khác là nguồn nước tạo ra rất giàu hydro. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, lượng hydro hòa tan của Lifecore đạt đến mức 800 pbb tạo ra nguồn nước chống oxy hóa cực mạnh và  giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng, sản phẩm phù hợp để bàn, kệ bếp, tiện lợi sử dụng.

Sản phẩm duy nhất trên thế giới có ngôn ngữ Tiếng Việt

Máy điện giải Lifecore 9900 là dòng máy điện giải DUY NHẤT có chức năng “nhắc nhở bằng giọng nói” bằng tiếng Việt. Từ đó, giảm thiểu trường hợp sử dụng nước sai chỉ số. Việc sử dụng chức năng này cũng vô cùng đơn giản. Chức năng được tắt/bật dễ dàng bằng một nút điều khiển có biểu tượng nốt nhạc trên màn hình điều khiển. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng máy điện giải Lifecore 9900S mà không lo hỏng hóc, gây hại cho sức khỏe.

Chứng nhận quốc tế và trong nước của máy lọc nước ion kiềm Lifecore 9900

Chứng nhận ISO 14001 (ISO 14001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường hàng đầu của thế giới).

Chứng nhận ISO 13485 (ISO 13485 là bộ tiêu chuẩn xây dựng trên nền tảng cơ bản của hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001).

Chứng nhận ISO 9001 (Đây là bộ quy chuẩn quản lý quốc tế dành cho các sản phẩm, thiết bị trên toàn thế giới. Thông qua chứng nhận ISO 9001 người dùng sẽ biết được một sản phẩm, thiết bị nào đó có tuân thủ theo đúng cam kết của nhà sản xuất hay không).

Mua máy điện giải ion kiềm Lifecore 9900 ở đâu uy tín, chất lượng?

NYK là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đạt cúp thương hiệu uy tín năm 2015 tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng các công nghệ lọc nước hiện đại nhất. Ngoài ra, NYK cũng là nhà phân phối chính hãng của các dòng máy của các thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức…

Sự lựa chọn máy lọc nước tại NYK chính là lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình, đảm bảo nguồn nước tinh khiết và bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Hãy để NYK đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe toàn diện!

Các sản phẩm máy lọc nước cho thuê khác

Các thương hiệu quốc tế

Các thương hiệu Việt Nam


icon hotline
Tư vấn
miễn phí
icon-headset
Tư vấn
nhanh
icon-zalo
Zalo