certificate
Cam kết 100% sản phẩm mới
& Sản phẩm chính hãng
person
NYK - 18 năm kinh nghiệm
person build
Bảo trì sản phẩm tới 10 năm

Mua hàng từ xa


Công ty NYK tự hào là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm máy điện giải hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua hàng từ xa qua website maydiengiai.vn, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên NHIỆT TÌNH – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những tư vấn chuyên sâu, giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh việc mua sắm không hiệu quả. Bên cạnh đó, giá cả tại maydiengiai.vn luôn cạnh tranh, với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua số lượng lớn.

Giao hàng nhanh chóng

NYK cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng trong phạm vi 200km từ các điểm phân phối chính. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm được giao nhanh chóng và lắp đặt đúng cách, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Hỗ trợ cài đặt, lắp đặt

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng, và kết nối thiết bị với các hệ thống có sẵn của khách hàng để đảm bảo máy điện giải hoạt động đúng tiêu chuẩn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Các thương hiệu quốc tế

Các thương hiệu Việt Nam


icon hotline
Tư vấn
miễn phí
icon-headset
Tư vấn
nhanh
icon-zalo
Zalo